< Back to 68k.news VN front page

Dàn sao bóng đá Brazil - Việt Nam chọn chuỗi khách sạn của tập đoàn Hòa Bình là nơi lưu trú cho các siêu sao

Original source (on modern site) | Article images: [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10] [11]

Tại Đà Nẵng, Wyndham Danang Golden Bay - khách sạn 5 sao dát vàng luôn top đầu trong danh sách địa điểm lưu trú của các ngôi sao.

Sự lựa chọn của các huyền thoại

Các huyền thoại bóng đá như Dunga, Rivaldo, Luico, cùng với các ngôi sao Việt Nam như Lê Huỳnh Đức, Công Vinh, Hồng Sơn đã chọn Wyndham Danang Golden Bay và Dolce Hanoi Golden Lake làm điểm dừng chân trong hành trình của mình. Sự lựa chọn này không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng cho chất lượng và dịch vụ xuất sắc mà Tập đoàn Hòa Bình cung cấp… khi Wyndham Danang Golden Bay cũng là khách sạn đã từng đón tiếp đoàn tháp tùng Tổng thống Mỹ dự APEC 2017, hay là sự lựa chọn lưu trú hàng đầu đoàn tàu sân bay Mỹ đến thăm Đà Nẵng, Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2023, game show 2 ngày 1 đêm….và rất nhiều sự kiện lớn khác.

Cựu danh thủ Rivaldo, cầu thủ xuất sắc nhất năm và đoạt quả bóng Vàng năm 1999 tham gia "Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam 2024

Các ngôi sao bóng đá và nghệ sĩ Việt Nam chụp hình với Ban quản lý khách sạn nơi đội bóng lưu trú

Trải nghiệm bữa tối hoàng gia

Tại Wyndham Danang Golden Bay, các tuyển thủ sẽ được thưởng thức bữa tối ấm cúng và thân mật tại nhà hàng F29 Golden Beef & Sky Bar, nơi phục vụ món bò dát vàng trứ danh cùng với các món ẩm thực Âu tinh tế. Nhà hàng F29 Golden Beef & Sky Bar không chỉ nổi tiếng với thực đơn hảo hạng mà còn có tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố Đà Nẵng xinh đẹp lung linh từ trên cao, mang đến một không gian lý tưởng để thư giãn và tận hưởng ẩm thực đỉnh cao.

Các siêu sao đã lựa chọn F29 Golden Beef & Sky Bar là địa điểm ăn tối

Ngôi sao bóng đá Rivaldo và người thân tại nhà hàng F29 Golden Beef & Sky Bar

Siêu sao bóng đá Brazil trải nghiệm món bò dát vàng trứ danh của nhà hàng

Và có những phút giây thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ

Đẳng cấp quốc tế, trải nghiệm địa phương

Wyndham Danang Golden Bay không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp quốc tế mà còn là nơi phản ánh vẻ đẹp và sự nồng hậu của văn hóa Việt Nam. Với vị trí đắc địa, khách sạn Wyndham Danang Golden Bay cùng tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố Đà Nẵng và là điểm xuất phát lý tưởng để khám phá những điểm đến nổi tiếng.

Tầm nhìn toàn cảnh ra Vịnh Đà Nẵng bên cạnh cầu Thuận Phước

Tiện nghi hoàng gia, phong cách hiện đại

Wyndham Danang Golden Bay, với 1049 phòng nghỉ, tọa lạc tại nơi giao thoa giữa dòng sông Hàn và Vịnh Đà Nẵng, mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế sang trọng, trang thiết bị vệ sinh dát vàng mang đến sự thoải mái từ giường ngủ rộng rãi cho đến hồ bơi vô cực dát vàng 24k tầng mái đạt kỷ lục thế giới về Hồ bơi vô cực dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, đáng nhớ cho các tuyển thủ và các nghệ sĩ.

Phòng nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi và thoải mái

Trang thiết bị vệ sinh dát vàng đẳng cấp hoàng gia của Wyndham Danang Golden Bay

Các ngôi sao bóng đá Brazil tại hồ bơi vô cực dát vàng tầng 29

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng sang trọng và ẩm thực đẳng cấp, Wyndham Danang Golden Bay, tập đoàn Hòa Bình cam kết mang đến những trải nghiệm khó quên cho mọi khách hàng, từ các ngôi sao sân cỏ cho đến du khách từ khắp nơi trên thế giới.

< Back to 68k.news VN front page