< Back to 68k.news VN front page

Sau thành công của Cole Palmer, Chelsea lên kế hoạch ký hợp đồng với Jack Grealish từ Man City

Original source (on modern site) | Article images: [1] [2]

Theo nhà báo Simon Phillips, sau thành công của Cole Palmer tại Stamford Bridge, Chelsea đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Jack Grealish, người không đóng vai trò chủ chốt ở Manchester City mùa giải này.

Jack Grealish

Cole Palmer chắc chắn đã tạo ra ảnh hưởng ở hàng tiền vệ Chelsea kể từ khi anh đến từ Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi 23 bàn và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo cho The Blues mùa này.

Tiền vệ người Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino dù The Blues không giành được kết quả tốt mùa này. Cole Palmer đến London để tìm kiếm khoảng thời gian thi đấu thiếu hụt ở đội bóng của Pep Guardiola. Và anh đã đạt được mục đích của mình, cùng lúc trở thành ngôi sao của đội.

Cole Palmer tỏa sáng ở Chelsea

Do đó, The Blues đang xem xét ký hợp đồng với một cầu thủ khác từ Man City, người muốn đóng vai trò nổi bật hơn trong mùa giải tới. Họ không muốn bỏ lỡ cơ hội có được sự phục vụ của những cầu thủ giỏi muốn tỏa sáng trong đội của mình.

Theo nhà báo Simon Phillips, cầu thủ chạy cánh trái Jack Grealish đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Cầu thủ người Anh không nhận được nhiều cơ hội như mong muốn vì anh đã mất đi quyền kiểm soát bên cánh trái sau sự xuất hiện của Jeremy Doku trong đội.

Cựu cầu thủ Aston Villa có thể quyết định thử vận ​​may ở CLB mới nếu tiếp tục chứng kiến ​​thời gian thi đấu của mình bị cắt ngắn ở thành Manchester. Cầu thủ 28 tuổi vẫn chưa bình luận về tương lai của mình và có vẻ hạnh phúc tại sân Etihad. Chúng ta sẽ phải chờ xem anh ấy phản ứng thế nào với cách tiếp cận của Chelsea trong những tuần tới.

HOÀNG HÀ

< Back to 68k.news VN front page