< Back to 68k.news VN front page

Trực tiếp bóng đá Chelsea - Tottenham: Palmer đá phạt nguy hiểm (Ngoại hạng Anh) (Hết giờ)

Original source (on modern site) | Article images: [1]

';

Thứ Sáu, ngày 03/05/2024 00:05 AM (GMT+7)

(Chelsea - Tottenham, đá bù vòng 26 Ngoại hạng Anh) Vicario đã phải đẩy bóng vọt xà ngang sau quả đá phạt nguy hiểm của Palmer.

   

Premier League | 1h30, 3/5 | Stamford Bridge

Chelsea

Tottenham

(H1: 1-0)

1'

5'

VAN DE VEN GIẢI CỨU TOTTENHAM!!!

Chelsea đoạt bóng ở giữa sân và Mudryk chọc khe đưa Jackson đối mặt Vicario, Jackson định sút qua háng nhưng bóng chạm người Vicario nảy lên đi chậm về phía cầu môn, kịp khiến Van de Ven băng về. May cho Van de Ven là anh phá bóng trúng chân Palmer nhưng Palmer giật mình và để bóng nảy vọt lên khán đài!!

CHELSEA PHẠT GÓC

Thủ môn Vicario và Richarlison không hiểu ý nhau dẫn tới một tình huống họ cùng cố phá quả phạt góc của Chelsea, may là không cầu thủ Chelsea nào phản ứng kịp khi bóng bật ra.

17'

CHELSEA TẤN CÔNG

Jackson thoát xuống cánh trái và từ tốn xử lý trước khi mớm cho Cucurella đã băng lên phối hợp. Không cầu thủ Chelsea nào có mặt ở tuyến hai để đón cú trả ra của Cucurella, thay vào đó Gilchrist từ phía xa băng tới và sút xa đi ra ngoài. 

MUDRYK ĐỘT PHÁ

Từ giữa sân Mudryk có pha thoát người rất hay để kéo bóng lên. Anh vẫn rê dắt dù bị 2 cầu thủ Tottenham bám theo, đến lúc gần vào vòng cấm mới chuyền nhưng bóng nảy Johnson bật trở lại nên Mudryk đột phá tiếp. Phải tới gần khu 5m50 anh cuối cùng mới bị số đông cầu thủ áo trắng chặn được.

23'

MADUEKE SÚT VỌT XÀ NGANG!!

Madueke đón đường đổi cánh vượt tuyến của Mudryk trước khi cắt vào giữa và sút chân trái đi vọt xà ngang!!

24'

VÀO!!! CHELSEA 1-0 TOTTENHAM!!!

CHALOBAH!!! Chelsea đá phạt bên cánh phải và Gallagher treo về phía cột 2. Chalobah đã thắng Emerson trong pha nhảy lên để đánh đầu về phía góc xa cột xa!!

32'

MUDRYK CỨA LÒNG CHỆCH CỘT!!

Chelsea lên bóng tốt bên cánh phải và Palmer ngoặt vào lách qua 2 cầu thủ Tottenham trước khi đẩy bóng sang bên trái. Mudryk quặt phải né qua Porro nhưng cú cứa lòng chân phải của anh đi chệch cột dọc!!

38'

ROMERO BỎ LỠ!!!

Tottenham đá phạt bên cánh phải và Porro đưa bóng vào. Petrovic do dự và rốt cuộc không nhảy lên bắt bóng còn Gilchrist đuối trong pha không chiến với Romero, nhưng trung vệ người Argentina đánh đầu chệch cột dọc!!

45+2'

CƠ HỘI CỦA PAPE SARR

Porro lên bóng bên cánh phải rồi bật tường với Johnson để lọt vào vòng cấm. Anh chuyền ngang cho Pape Sarr đã chờ sẵn nhưng Chalobah có mặt đúng lúc để block cú đá và chịu quả phạt góc.

Chelsea tạm dẫn Tottenham 1-0.

46'

52'

PALMER BỎ LỠ!

Chelsea phản công và có pha ném biên nhanh xuống cánh trái. Bóng được đẩy ra giữa và Madueke đã tỉnh táo chuyền sang phải cho Palmer đứng thoáng, nhưng Palmer lại đặt lòng ngay bằng chân trái đưa bóng lên khán đài!

MADUEKE ĐỘT PHÁ

Madueke đi bóng từ cánh phải vào vòng cấm Tottenham và trả bóng về phía Palmer đã chờ, nhưng bóng bị đội khách kịp cắt được.

62'

PETROVIC CẢN PHÁ PORRO!!

Porro băng vào vòng cấm Chelsea đón đường chuyền của Sarr. Góc đá hẹp nhưng anh vẫn cố sút, dù vậy Petrovic đã cảnh giác cản phá!!

EMERSON KHÔNG ĐỆM KỊP!!

Tottenham thoát pressing và ở trung lộ Maddison có cú giật gót đưa Son Heung Min đi bóng xuống trung lộ. Anh đưa sang trái cho Johnson căng chìm và Emerson băng vào chậm một nhịp nên không kịp đệm cận thành!!

72'

VÀO!!! CHELSEA 2-0 TOTTENHAM!!!

JACKSON!!! Đá phạt cho Chelsea ở trung lộ với cự ly 23m, Palmer sút chân trái rất xoáy vào góc xa. Bóng đã đập xà ngang bật ra nhưng Jackson kịp có mặt để lắc đầu vào lưới trống!!!

74'

JOHNSON SÚT HỎNG!!

Johnson đã có cơ hội sút bóng trong vòng cấm nhưng anh lại sút không trúng bóng!!

87'

VICARIO CẢN PHÁ PALMER!!

Chelsea đá phạt bên cánh phải, Palmer không treo bóng mà sút thẳng và khiến Vicario phải đẩy bóng vọt xà!

Chelsea đánh bại Tottenham 2-0.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Petrovic, Chalobah, Gilchrist, Badiashile, Cucurella, Caicedo, Gallagher, Madueke, Palmer, Mudryk, Jackson

Vicario, Porro, Romero, Van de Ven, Emerson, Sarr, Bissouma, Kulusevski, Johnson, Son Heung Min, Richarlison

Video trận Aston Villa - Chelsea (Nguồn: K+)

Nỗi lo của "Gà trống"

Trái ngược với sự tự tin ở sân nhà của Chelsea là một Tottenham yếu đuối khi làm khách. Tottenham chỉ thắng 1 trong 7 chuyến đi xa gần nhất (hòa 3, thua 3). Trong 3 trận thua này, trận nào họ cũng thủng lưới 3 lần trở lên. Nhìn chung, với một tập thể trẻ như Tottenham, mỗi chuyến đi xa của họ chẳng khác nào cơn ác mộng.

Nguồn: [Link nguồn]

MU chuẩn bị thực hiện cuộc "đại cách mạng" về nhân sự sau mùa giải 2023/24 thảm họa.

Theo Tiến Long ([Tên nguồn])

Trực tiếp bóng đá hôm nay Xem thêm GÓP Ý GIAO DIỆN

< Back to 68k.news VN front page