< Back to 68k.news VN front page

Siêu sao Anh so tài cúp C1: Bellingham định giở trò, Kane chẳng thèm bận tâm

Original source (on modern site) | Article images: [1] [2]

';

Thứ Tư, ngày 01/05/2024 13:14 PM (GMT+7)

Đại chiến Bayern Munich - Real Madrid cũng là dịp để 2 siêu sao người Anh Harry Kane và Jude Bellingham so tài. Trong đó, tình huống Harry Kane thực hiện quả phạt đền có nhiều điểm đáng chú ý.

  

Video tình huống Kane đá penalty (Nguồn: FPT)

Phút 56 trận đại chiến Bayern Munich - Real Madrid, đội chủ nhà được hưởng quả penalty sau khi Jamal Musiala bị Lucas Vazquez đốn ngã. Ngay lập tức Harry Kane bước lên nhận trách nhiệm thực hiện quả phạt đền.

Bellingham chơi chiêu với Kane nhưng không thành công

Trước khi ngôi sao chủ lực của Bayern thực hiện, cậu em đồng hương Jude Bellingham bên phía Real đã "lảng vảng" bên cạnh Kane. Theo nguồn tin của Daily Mail, Bellingham đã nói điều gì đó với Kane, một cách chơi trò tâm lý chiến tác động lên tinh thần của Kane trước khi anh thực hiện quả phạt đền.

Ở quả penalty này của "Hùm xám", nhiều cầu thủ của Real đã cố gắng "giở trò". Bên cạnh Bellingham, một cầu thủ từng nhiều năm chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh là Antonio Rudiger cũng cố gắng chỉ điểm cho thủ môn Lunin trước khi Kane tung ra cú sút.

Tuy nhiên, từ chiêu trò của Bellingham đến lời chỉ điểm của Rudiger đều không phát huy tác dụng. Bởi lẽ, cú đá của Harry Kane quá tốt, hoàn toàn đánh lừa được thủ môn bên phía Real. Đây cũng được xem là màn "đáp trả" của Kane đối với Bellingham về những tác động tâm lý mà cậu em đồng hương áp dụng với mình.

Sau trận, Kane khẳng định không nghe thấy Bellingham nói gì. Tiền đạo của Bayern chia sẻ: "Tôi không biết cậu ấy đang nói gì. Tôi thấy cậu ấy lẩm bẩm điều gì đó nhưng tôi rất tập trung. Tôi chắc chắn cậu ấy đang nói điều gì đó khiến tôi bị phân tâm, nhưng tôi tập trung vào cú đá của mình".  

Nguồn: [Link nguồn]

Bayern Munich và Real Madrid đã hoàn thành trận đại chiến đầu tiên với kết quả bất phân thắng bại. Tỷ số 2-2 là lời gợi mở cho tất cả bởi cơ hội vẫn còn chia đều.

Theo Tiến Long (TH) ([Tên nguồn])

Cup C1 - Champions League 2023/24 Xem thêm GÓP Ý GIAO DIỆN

< Back to 68k.news VN front page