< Back to 68k.news VN front page

Xuất hiện âm mưu đầu độc T1 tại MSI 2024 khiến fan nước chủ nhà cũng bức xúc

Original source (on modern site)

Như đã biết, ở thời điểm hiện tại, các đội đã tề tựu đông đủ ở Thành Đô chuẩn bị cho giải MSI 2024 sẽ chính thức bắt đầu chỉ sau chưa đầy 12 tiếng đồng hồ nữa. Tại kỳ MSI năm nay, các đội tuyển có thể sẽ dành nhiều sự nỗ lực cho đấu trường vốn không mấy được quan tâm này, khi Riot đã bổ sung rất nhiều thay đổi cho giải đấu. Một trong những yếu tố đặc biệt chính là đội vô địch MSI 2024 sẽ ngay lập tức có suất dự CKTG 2024 với điều kiện họ lọt vào vòng playoffs của giải Mùa Hè sắp tới. Tất nhiên, với tư cách đương kim vô địch CKTG và Á quân LCK Mùa Hè 2024, T1 cũng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch MSI năm nay.

T1 chuẩn bị bước vào hành trình cạnh tranh chức vô địch MSI 2024

Mới đây, một thông tin đã làm rúng động cộng đồng LMHT, nhất là tại xứ Trung. Cụ thể, T1 đã đến dùng bữa ở một nhà hàng. Và hóa đơn được tiết lộ sau đó đã cho thấy đó là một bữa ăn khá đắt tiền. Tuy nhiên, đáng nói ở đây chính là sau đó, đầu bếp của nhà hàng đăng tải trên mạng xã hội rằng anh ta có thể đầu độc T1 và phá hoại đội nếu anh ta muốn.

"Thông tin cho biết T1 ăn uống tại 1 nhà hàng và hóa đơn được lan truyền. Tin đồn cho rằng cả đội đã ăn uống rất xa xỉ. Và người đầu bếp nói trên SNS rằng anh ta đã có thể đầu độc và hủy hoại cả đội nếu muốn. Khán giả Trung Quốc rất tức giận khi thấy bài đăng này và ngay lập tức thông báo cho T1"

Ngay lập tức bài đăng khiến cộng đồng khán giả tại LPL bức xúc. Và nhiều ý kiến đã gửi bài viết đến cho Ban lãnh đạo T1 và yêu cầu đội tuyển này có những hành động ngay lập tức để bảo vệ các tuyển thủ. Cho ai chưa biết, thì trước khi giải Mùa Xuân bắt đầu, T1 cũng từng vướng vào một vụ ngộ độc thực phẩm. Trong số các thành viên thì Faker là người bị nặng nhất. Do đó, khán giả chắc chắn không muốn bất kỳ điều gì xảy ra làm ảnh hưởng màn cạnh tranh công bằng của các tuyển thủ.

Trước khi mùa giải mới diễn ra thì Faker và cả đội T1 đã bị ngộ độc thực phẩm

Chưa kể, dù T1 là đại kình địch, nhưng việc đùa giỡn như thế này thực sự là quá trớn và thậm chí còn ảnh hưởng ngược lại uy tín của LPL đối với cộng đồng quốc tế. Hiện tại theo một số cập nhật thì bài đăng đã bị xóa nhưng nhiều khán giả LPL vẫn kịp chụp lại và bày tỏ sự bức xúc vì hành vi đùa giỡn không đúng lúc của vị đầu bếp nhà hàng.

Hành vi đùa giỡn không đúng lúc có thể ảnh hưởng T1 cũng như chính uy tín của LPL

Về phần mình, hiện T1 vẫn chưa có phát biểu nào chính thức và có lẽ sức khỏe các tuyển thủ vẫn ổn định. Ở ngày ra quân MSI 2024, T1 sẽ đụng độ với Estral Esports - một đối thủ khá dễ. Faker và các đồng đội cũng được dự đoán sẽ sớm qua vòng Khởi Động và các trận đấu tại đây có lẽ chỉ mang ý nghĩa thử nghiệm chiến thuật mà thôi.

< Back to 68k.news VN front page