< Back to 68k.news VN front page

PSG đá bán kết C1, Mbappe chưa nghĩ tới Real Madrid vội

Original source (on modern site)

Chuyên gia cho biết, thành công ở Champions League mùa này đã khiến cho việc chuyển đến Real Madrid của ngôi sao PSG trở nên không còn quan trọng

Nghe nội dung bài viết

Dự kiến, khi hợp đồng của Kylian Mbappe với Paris Saint-Germain kết thúc vào cuối tháng 6, anh sẽ rời câu lạc bộ này. Nhiều người hy vọng rằng cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập Real Madrid dưới tư cách cầu thủ tự do, nhưng một chuyên gia cho rằng tin đồn này không còn phản ánh đúng thực tế.

Dù có nhiều thông tin thời điểm thông báo thương vụ chuyển nhượng này, Guillaume Hoarau tin rằng Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, ông lưu ý rằng việc chuyển đổi này có thể không được công bố ngay lập tức, bởi PSG hiện đang tập trung vào cuộc đua tại UEFA Champions League.

"Mọi người đều bị cuốn vào câu chuyện này", Hoarau nhấn mạnh trong bài viết của mình trên L"Equipe (trích từ Le10Sport). "Với hành trình tại  Champions League, thương vụ này đã lùi vào phía sau. Mọi ánh mắt đều đang hướng về UCL".

Mbappe được cho là sẽ rời đi khi mùa giải kết thúc.

"Trong một tập thể, khi chủ đề này liên tục xuất hiện trên các báo suốt mùa giải, thậm chí ngay cả khi bạn là bạn với cầu thủ đó, nó cũng có thể gây khó chịu vì nó ảnh hưởng đến sự an tâm của tập thể. 

Giữ nguyên hiện trạng về chủ đề có nghĩa là không thảo luận về nó. Mọi người đều biết anh ấy sẽ tới Real Madrid. Huấn luyện viên đã nói rằng ông ấy không muốn đề cập đến vấn đề này cho đến khi cầu thủ này chính thức công bố quyết định của mình".

PSG đã lần lượt vượt qua Real Sociedad và FC Barcelona trước khi đối đầu với Borussia Dortmund ở bán kết, đội mà họ từng chạm trán ở vòng bảng mùa này. Nếu vượt qua được đội bóng nước Đức, đoàn quân của Luis Enrique sẽ tiến vào trận chung kết Champions League 2023/24 tại sân vận động Wembley, mở ra cơ hội giành chức vô địch C1 đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

PSG sẽ đối đầu với Dortmund trong trận bán kết lượt đi rạng sáng 2/5.

Nếu PSG vượt qua Dortmund, có thể họ sẽ gặp Real Madrid tại chung kết. Trận đấu này sẽ là một sự kiện lớn, thu hút sự chú ý của truyền thông, đặc biệt là về tương lai của siêu sao người Pháp - Kylian Mbappe.

Trước mắt, đoàn quân của Luis Enrique sẽ có cuộc hành quân đến nước Đức, khi trận bán kết lượt đi giữa Dortmund và PSG sẽ được tổ chức trên sân Signal Iduna Park. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều dự đoán sẽ chơi cẩn thận để tránh rơi vào tình thế bất lợi ở lượt về. 

Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy

https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/psg-da-ban-ket-c1-mbappe-chua-nghi-toi-real-madrid-voi-a46463.html Copy link

< Back to 68k.news VN front page