< Back to 68k.news VN front page

Báo VietnamNet

Original source (on modern site) | Article images: [1]

Sau gần 1 tháng phải tạm dừng nhường sân chơi cho U23 Việt Nam, Night Wolf V-League 2023/24 lăn bóng trở lại với trận đấu sớm nhất vòng 16 giữa Hà Tĩnh vs Quảng Nam.

Ở trận lượt đi, Quảng Nam giành chiến thắng 1-0 với pha lập công của Nogueira Ramos. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn ở V-League 2023/24.

Trước vòng 16, Quảng Nam chưa biết mùi chiến thắng ở 4 trận gần nhất, hiện đang xếp ở vị trí thứ 11 với 16 điểm. Trong khi đó, Hà Tĩnh lại có phong độ rất tốt, quyết tâm hướng tới 3 trận thắng liên tiếp. Nếu giành trọn 3 điểm, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công sẽ leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Hà Tĩnh FC được đánh giá cao hơn Quảng Nam. Ảnh: VPF

Cơ sở để Hà Tĩnh tự tin đòi nợ đối thủ ngoài lợi thế sân nhà, phong độ ổn định, còn ở việc được bổ sung những cầu thủ chất lượng như: Xuân Trường, Viktor Lê, Trọng Hoàng… Hai chiến thắng trước Bình Dương và Khánh Hòa vừa qua chính là sự khẳng định về sức mạnh đáng gờm của đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công.

Ở trận đấu này, nếu như Hà Tĩnh có đầy đủ lực lượng, Quảng Nam lại vắng Tăng Tiến và Văn Đại vì án treo giò, bên cạnh đó khả năng ra sân của Đình Bắc vẫn bỏ ngỏ do chấn thương cổ chân ở VCK U23 châu Á 2024 vừa qua.

Với rất nhiều lợi thế cùng phong độ tốt hơn, Hà Tĩnh tự tin hướng tới chiến thắng, nhưng đội chủ nhà không dễ đạt được điều mình muốn bởi Quảng Nam làm hết sức để có 1 điểm ra về.

HLV Kim Sang Sik sắp làm HLV trưởng tuyển Việt Nam

VFF công bố HLV trưởng tuyển Việt Nam vào chiều 3/5, và người ngồi 'ghế nóng' khả năng cao là HLV Kim Sang Sik đến từ Hàn Quốc.

'Ghế nóng' tuyển Việt Nam: Lợi thế bất ngờ của HLV Kim Sang Sik

Ngoài việc được HLV Park Hang Seo giới thiệu, ông Kim Sang Sik cũng có những ưu thế so với các ứng viên đảm đương vị trí 'ghế nóng' tuyển Việt Nam.

'Ghế nóng' tuyển Việt Nam: 90% là đồng hương thầy Park, nhưng...

Danh tính tân HLV trưởng tuyển Việt Nam được VFF công bố sớm nhất vào ngày 3/5 tới và bất ngờ vẫn có thể xảy ra dù HLV Kim Sang Sik với 90% khả năng được lựa chọn.

< Back to 68k.news VN front page