< Back to 68k.news VN front page

Siêu sao Real Madrid đòi 'đập' Mbappe nếu họ gặp nhau

Original source (on modern site)

(PLO)- Ngôi sao của Real Madrid Antonio Rudiger thề sẽ "đập" Kylian Mbappe nếu cả hai gặp nhau, mặc dù họ có khả năng trở thành đồng đội sau mùa giải này.

Đó là dòng tít được chia sẻ trong bài viết của tờ Sun Sports (Anh). Ngôi sao của Real Madrid, Antonio Rudiger đã thề sẽ "đập nát" Kylian Mbappe nếu cả hai đối đầu với nhau trong trận chung kết Champions League. Trung vệ người Đức này cũng bình luận về khả năng làm đồng đội với Mbappe tại Real Madrid.

Real Madrid vừa hòa Bayern Munich 2-2 ở trận bán kết lượt đi Champions League trên sân khách Allianz Arena sáng nay 1-5. Nếu thắng Bayern Munich trong trận lượt về, Real Madrid sẽ gặp PSG của Kylian Mbappe hoặc Borussia Dortmund trong trận chung kết diễn ra vào ngày 1-6 trên sân Wembley.

Antonio Rudiger "đòi đập nát" Kylian Mbappe nếu Real Madrid và PSG gặp nhau trong trận chung kết Champions League. ẢNH: GETTY

Kylian Mbappe gần như chắc chắn sẽ rời PSG gia nhập Real Madrid vào mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bây giờ, Rudiger tự tin khẳng định Real Madrid sẽ thắng nếu họ vào chung kết đối đầu với PSG.

Antonio Rudiger đã gửi lời cảnh báo tới Mbappe: "Nếu chúng tôi đối mặt với Kylian Mbappe trong trận chung kết Champions League, chúng tôi sẽ đánh bại anh ấy. Và nếu anh ta rê bóng qua tôi, tôi sẽ đập nát anh ta".

Trung vệ 31 tuổi người Đức Antonio Rudiger đã khiến Erling Haaland câm lặng ở cả hai lượt trận khi Real Madrid loại Manchester City khỏi tứ kết Champions League trên loạt sút luân lưu. Đáng chú ý, Rudiger chính là người đá thành công quả 11m quyết định cho Real Madrid.

Và Rudiger không ngại đưa ra những cách đối xử khắc nghiệt với Mbappe, bất chấp thực tế là siêu sao người Pháp có thể chuyển đến Bernabeu vào mùa hè này. Dù chưa chính thức công bố, Mbappe được cho là đã ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid và sẽ nhận "hoa hồng" 85,5 triệu bảng Anh.

Mbappe gần như chắc chắn gia nhập Real Madrid vào mùa hè này. ẢNH: GETTY

Nhưng Kylian Mbappe sẽ bị giảm lương khi chỉ nhận 827.000 bảng Anh/tuần. Antonio Rudiger chia sẻ suy nghĩ của mình về vụ chuyển nhượng này: "Những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử luôn đến với Real Madrid. Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, vì vậy nếu xảy ra, đây sẽ là một trận đấu hay".

< Back to 68k.news VN front page