< Back to 68k.news VN front page

Harry Kane: 'Tôi mắc cười khi Bellingham làm phiền tôi'

Original source (on modern site) | Article images: [1]

(PLO)- Tiền đạo của Bayern Munich, Harry Kane, đã chia sẻ về việc Jude Bellingham cố gắng làm phiền anh trước khi ngôi sao người Anh thực hiện quả phạt đền vào lưới Real Madrid vào rạng sáng ngày 1-5.

Đội chủ nhà Bayern Munich đã tiếp đón Los Blancos ở sân Allianz Arena trong trận bán kết lượt đi của họ tại UEFA Champions League. Hùm xám nước Đức đã nhập cuộc tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Vinicius sau đó ghi bàn thắng đầu tiên vào phút thứ 24 với pha kiến tạo xuất sắc từ Toni Kroos.

Bayern Munich đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp hai và gỡ hòa ở phút thứ 53 nhờ pha lập công xuất sắc sau màn độc diễn của Leroy Sane cùng một cú sút từ ngoài vòng cấm không thể cản phá. Thêm 4 phút nữa, chủ nhà được hưởng một quả phạt đền sau khi Lucas Vazquez phạm lỗi với Jamal Musiala trong vòng cấm.

Harry Kane đã bước lên và thực hiện thành công quả đá phạt. Nhưng ngay trước khi tiền đạo người Anh chuẩn bị sút quả phạt đền, đồng hương đàn em Bellingham đã tiến đến gần. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã lẩm bẩm điều gì đó vào tai của tiền đạo này, nhưng rõ ràng điều đó không có tác dụng.

Bellingham bị bắt gặp lẩm bẩm điều gì đó khi đàn anh Harry Kane chuẩn bị đá phạt đền. Ảnh: GETTY.

Sau trận đấu, khi được hỏi về những gì cầu thủ 20 tuổi nói với mình, chân sút Harry Kane đã nói với TNT Sports: "Thành thật mà nói, tôi không biết cậu ấy đang nói gì. Tôi thấy Bellingham ở đó lảm nhảm điều gì đó nhưng tôi sẽ phải hỏi lại xem thực sự cậu ấy đang nói gì. Khi tôi đang ở trong giây phút đó, thật tình tôi chỉ tập trung vào việc loại bỏ mọi thứ xung quanh.

Nhưng tôi chắc chắn rằng Bellingham đang nói điều gì đó nhắm cố gắng làm phiền tôi. May mắn thay, mọi thứ vẫn ổn đối với tôi. Bản thân tôi cũng cảm thấy khá là mắc cười khi nghe những gì cậu ta nói, nhưng thú thật như tôi đã chia sẻ, tôi chẳng nghe và hiểu Bellingham nói gì cả".

Sau khi bị dẫn ngược 2-1, Vinicius sau đó ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid vào phút thứ 83 thông qua một quả phạt đền, từ một pha bóng mà trung vệ người Hàn Quốc Kim Min-jae phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm.

Kane và Bellingham là đồng đội thân thiết trên tuyển Anh. Ảnh: GETTY.

Về phần Bellingham, cầu thủ người Anh không có trận đấu tốt nhất trước Bayern Munich tại sân Allianz Arena. Anh đã hoàn thành 44/49 đường chuyền, thực hiện thành công 2/3 pha rê bóng, giành chiến thắng trong 6/11 pha tranh chấp, và có một đường chuyền quan trọng.

Sau đó, Bellingham bị thay ra vào phút thứ 60 bằng lão tướng Luka Modric. Khi được hỏi về màn trình diễn của Bellingham trong trận đấu, chiến lược gia Carlo Ancelotti nói với Managing Madrid: "Jude Bellingham không ở trạng thái tốt nhất, nhưng tôi thấy cả đội Real Madrid cũng vậy. Bellingham bị chuột rút sau 60 phút, vì vậy tôi đã phải thay cậu anh ấy ra. Tuy nhiên, Bellingham vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất đội hình".

Trận lượt về bán kết Champions League sẽ được diễn ra trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 8-5. Trước đó, Bayern sẽ đối đầu với Stuttgart trên sân khách tại Bundesliga vào ngày 4-5. Trong khi đó, Bellingham và đồng đội tiếp đón Cadiz tại La Liga vào cùng một ngày.

< Back to 68k.news VN front page